มาร์คชีท SYN-AKE MASK SHEET เราจะเป็นเจ้าแม่นาคี

มาร์คชีท SYN-AKE MASK SHEET เราจะเป็นเจ้าแม่นาคี 

           สวัสดีค่ะเพื่อนๆ น้องๆที่ชื่นชอบการมาร์คหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้เราแบ่งหมวดหมู่ของแผ่นมาร์คเป็นหมวดเดียวเลย เพราะเราเป็นคนชอบมาร์คและชอบสรรหาแผ่นมาร์คชีทใหม่ๆ  ด้วยความที่เราชอบมาร์คหน้าด้วยแผ่นมาร์คชีทและด้วยที่ชอบมาร์คหน้าเจ้าของร้านที่ขายเครื่องสำอางสนิทกันก็ส่งตัว มาร์คชีทเจ้าแม่นาคีมาให้จ้า 5 5 5 5+ คิดในใจว่าเราจะเป็นเจ้าแม่งูแน่ๆ คำแก้วจงมา มโนไปโน้น  แต่จริงๆแล้วก็แอบคิดว่าแผ่นมาร์คมันจะเป็นรูปงูหรือเปล่าเท่านั้นเอง พอแกะแผ่นมาร์คออกมาก็เป็นแผ่นมาร์คหน้าปกติบ้านเราเนี้ยละแอบคิดไปไกล นึกว่าจะเป็นรูปเกล็ดงู
หน้าซองแผ่นมาร์คด้านหน้าและด้านหลัง เห็นเจ้าของร้านบอกว่าเป็นของเกาหลีเนี้ยละ แต่นำเข้าอย่างถูกต้องโดยมีสติ๊กเกอร์เป็นภาษาไทยติดกำกับอยู่ด้านหลังพร้อมหมายเลขจดแจ้งเรียบร้อย

สรุปกันดีกว่า  แผ่นมาร์คไม่หนาและบางจนเกินไป ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ตรงนี้ปลื้มมากเพราะไม่ค่อยอยากให้ผิวหน้าโดนพวกแอลกอฮอล์เท่าไรเพราะว่ากลัวหน้าจะกร้าน มีกลิ่นของเอสเซ้นส์หอมแบบบางๆ  แปะตอนนอนแล้วเกือบเผลอหลับยาวไปเลย  น้ำเอสเซ้นส์ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป มันพอดีแผ่นมากและไม่หลงเหลืออยู่ในซองเลย  ตื่นมาตอนเช้าหน้านุ่มเด้งๆ ใสๆ เนี้ยละเหตุที่ชอบมาร์คหน้าอยู่ตลอด  โดยรวมแล้วถือว่าโอเคและชอบ  เอาละทุกคนจบการรีวิวมาร์คเจ้าแม่นาคีไว้เพียบเท่านี้ไว้เจอกันมาร์คหน้าสูตรอื่นบางนะจ๊ะ 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน Blog เรา
ฝน (4/09/60)


ความคิดเห็น