รีวิวเซเว่น“ เค้กเนยสดไมโลนมข้น ”

รีวิวเซเว่น“ เค้กเนยสดไมโลนมข้น ”
[Butter cake with Milo and Condensed milk]


สวัสดีจ๊ะ น้องๆที่เข้ามาอ่าน Blog รีวิวไป รีวิวมา วันนี้ฝนขอนำเสนอขนมพาอ้วน หาได้ตามร้านเซเว่น ออกมาใหม่ชวนอ้วนดีหนักแล 5555 ถ้าคนไหนกลัวอ้วนเมนูนี้ไม่ขอแนะนำ แต่อยากจะแนะนำให้น้องๆ หนูที่ชื่นชอบในไมโลได้ลองทาน ก็ตามหัวข้อที่เขียนเลยนั้นละ เค้กเนยสดไมโลนมข้นในราคา 32 บาท และถ้าอยู่ในช่วงโปรโมชั่นนะ ได้แสตมป์เซเว่น คืนมา 2 อันเอาไว้จ่ายแทนเงินสดก็ได้อีก ก็เท่ากับเราซื้อเค้กเนยสดไมโลนมข้นเนี้ยในราคา 30 บาท ช่างดีงามอะไรแบบนี้  เราไปดูหน้าตาของเจ้า เค้กเนยสดไมโลนมข้นกัน ว่าทางเซเว่น  ได้มีส่วนประกอบอะไรมาบางให้กับเรา 

หน้าห่อของ เค้กเนยสดไมโลนมข้นแลดูหน้าตาหน้าทานมาก แกะออกมาจะหน้าตาแบบนี้หรือเปล่า


ด้านหลังซองบอกถึงส่วนประกอบต่างๆ ของตัวเค้ก และ วิธีการอุ่นเค้ก


ตรงมุมซองด้านหน้าจะมีป้ายเล็กๆที่เขียนคุณค่าทางโภชนาการต่อ 1 ถุง ถ้ากินเค้กเนยสดไมโลนมข้นหมด บอกเลยว่าพอๆกับข้าว+กับข้าวเกือบ 2 จาน เพราะทั้งห่อมีพลังงานทั้งหมด 460 กิโลแคลอรี่เลยนะ 

หน้าตาของตัวเค้กเนยสด แค่นี้ก็ดูอร่อยแล้วเนอะ เนื้อเค้กมีรูพรุนแต่มีความแน่นแต่ไม่มาก

สิ่งที่มากับห่อใหญ่ใน เค้กเนยสดไมโลนมข้นมันก็ต้องผลไมโลกับนมข้นเป็นหลัก มีซ้อมแถมมาให้ด้วย คงกลัวจะใช้มือจกกันแลดูเวลาทานแล้วมันไม่มองซักเท่าไร เราไปประกอบร่างเค้กเนนสดกันดีกว่า
 

ประกอบร่างเรียบร้อยแล้ว ฝนเอานมข้มใส่ลงไปนิดนึงจากนั้นโรยผลไมโลตามลงอีกให้ทั่วเค้ก จากนั้นก็เอานมข้นราดลงตอนจบอีกครั้ง 

สรุป ::  เค้กเนยสดไมโลนมข้นจากที่ได้ทานตัวเค้กมีความแน่นและนุ่มจืด แต่พอใส่นมข้นและผงไมโลลงไปทำให้รสออกมาลงตัวไม่หวานมาก  สำหรับใครที่ชอบหวานมากแนะนำให้ใส่นมข้นให้หมดห่อเลยก็ได้ แต่ฝนใส่ไม่หมดห่อเพราะว่าตัวฝนเองไม่ทานหวานจนเกินไป ส่วนตัวไมโล มันก็คือไมโลซองๆที่เรากินนี้ละ ถ้าใครไม่อยากซื้อก็ใช้ขนมปังมาทำแทนตัวเค้กก็ได้นะจ๊ะ  จบแล้วสำหรับรีวิว เ ค้กเนยสดไมโลนมข้นไว้เจอกันกับขนมตัวอื่นนะจ๊ะ บับบาย 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
ฝน ( 28/08/60 )
รีวิวไปมา 



ความคิดเห็น