ดินน้ำมัน 20 ก็ซื้อได้ใน 7/11 คุ้มค่า

ดินน้ำมัน 20 ก็ซื้อได้ใน 7/11

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ น้อง ๆ ที่เข้ามาอ่าน blog  รีวิวไป รีวิวมา วันนี้ฝนขอนำเสนอดินน้ำมันราคา 20 บาทที่สามารถหาซื้อได้ที่ 7/11  ในส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะซื้อดินน้ำมันได้ในราคานี้เพราะว่าเคยเห็นผ่านๆ คิดว่าคง 50 – 60 แน่นอน เพราะมีการแยกสีอย่างชัดเจนมีจำนวนตั้ง 12 สี คิดในใจไว้แล้วว่า ยังไงก็แพง  แต่เนื่องด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยหยิบแล้วหาราคาดูทางร้านติดเอาไว้ในราคา 20 บาท  แหม่ๆ เห็นราคานี้จะอดใจได้ยังไง ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีราคานี้อยู่ น้องๆคนไหนที่ต้องใช้ดินน้ำมันไปทำกิจกรรมในโรงเรียน หรือ คุณแม่ท่านใดสนใจหาดินน้ำมันไปช่วยพัฒนาการน้องๆ แต่มีทุนทรัพย์ไม่เยอะ  สามารถไปหยิบหาดูนะจ๊ะ  งั้นเราไปดูกันว่ามีหน้าตาเป็นยังไง 

ดูดีมีราคา จ่าย 20 บาท ได้ตั้ง 12แท่งเชียวนะเอ่อมีไล่เฉดสีกันด้วย ไว้รอบหน้าจะสอนปั่นสัตว์ ผลไม้นะคะ


ด้านหลัง เป็นดินน้ำมันที่มีมาตรฐาน มีวันที่ผลิต บอกบริษัท จังหวัดที่ตั้งบริษัท พร้อมเบอร์โทร ชัดเจนจริงๆ ถ้าเป็นสมัยก่อนไม่มีแบบนี้  เพราะโตมาในช่วงยุคนั้น แหม่ๆ รู้อายุกันหมดแล้ว 5 5 5 +

เรามาดูด้านหน้ากันอีกครั้ง มีเครื่องหมาย มอก.พร้อมกับหมายเลขกำกับอย่างจัดเจน พร้อมมีสัญญาลักษณ์บอกว่าไม่เหมาะกับกลุ่มเด็กอายุเท่าไร ถือว่าให้ความสำคัญกับผู้บริโภคพอสมควร

สรุป :: ดูดินโฉมหน้าน้ำมันราคา 20 บาทแล้วเป็นยังไงบางค่ะ ดูมีมาตรฐานเกินราคา มีการแบ่งสีได้อย่างชัดเจน น้องๆคนไหนที่อยากเอาไปทำกิจกรรมส่งครูในโรงเรียน หรือ คุณแม่อยากสอนนำไปสอน และ เพิ่มพัฒนาการ น้องๆ หนูๆ ก็ได้เช่นกันนะคะ ไว้เจอกับกันในรีวิวครั้งหน้านะคะ บับบาย 

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน
ฝน ( 24/08/60)



ความคิดเห็น