“ ครีมกันแดด ”สำคัญต่อนักวิ่ง By Biore

ครีมกันแดด สำคัญต่อนักวิ่ง  By  Biore 

สวัสดีเพื่อนชาวบล็อกทุกคน ขึ้นหัวบล็อกแบบนี้ฝนคิดว่าเพื่อนๆคนรู้แล้วว่าวันนี้เราจะมารีวิวเรื่องครีมกันแดด  ด้วยความเป็นจริงแล้วแดดในช่วง 2 -3 ปีหลังทวีความรุ่นแรงมากขึ้น เวลาออกไปข้างนอกครีมกันแดดก็กลายเป็นครีมที่สำคัญต่อทุกคนไปแล้ว ด้วยแสงแดดที่แรงขึ้นก็ทำให้คนเรามีความเสี่ยงต่อการเป็น ฝ้า กระ หรือถ้าร้ายแรงไปกว่านั้นก็เป็นมะเร็งผิวหนังกันได้เลย แต่อย่างไปพูดถึงแบบชนิดร้ายแรงกันเลยดีกว่า  ถ้าเราทากันแดดทุกวันการที่ผิวเราจะโดนทำร้ายด้วยแสงแดดนั้นก็น้อยลง
ฝนอยากจะแนะนำกันแดดของ Biore ซึ่งยี่ห้อนี้ฝนใช้ตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ เพราะด้วยกันแดดของยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อในญี่ปุ่นเลยทำให้ฝนไว้ใจมากขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้ แล้ว เนื้อสัมผัสนั้นไม่มีความเนียวเนอะ ก็มีแอบปันใจไปยี่ห้ออื่นบ้างแต่สุดท้ายเรามาเริ่มวิ่งก็ต้องเริ่มหาครีมกันแดดที่มีความเบาบาง ไม่เหนียวเนอะก็นึกถึงครีมกันแดดของ Biore ตัวนี้ ก่อนจะมาเขียนรีวิวฝนใช้มาแล้ว 2 ขวด และ นี้ขึ้นขวดที่ 4 แล้วเรียกว่าไม่ปันใจไปยี่ห้ออื่น เพราะว่าค่าวิ่งมันแพงเราต้องหาครีมกันแดดที่ถูกและดีใช่ไหมละ นักวิ่ง นักอ่านทุกคน 5555+


“ biore uv perfect milk  SPF 50+ PA ++++ ”
ตัวนี้ละที่ฝนใช้เป็นประจำ ใช้ในเวลาไปทำงานและตอนออกไปวิ่งซ้อมวิ่งตามงานอีเว้นที่ลงก็ตัวนี้ ที่ชอบตัวนี้จะบอกว่าด้วยตัวเนื้อครีมมีความเป็นน้ำนมจึงทำให้เกลียง่าย แห้งไม่เร็ว และ ก็ไม่ช้าจนเกินไปและยังทำให้ผิวปรับสภาพขาวขึ้นแต่ไม่ถึงกับขาวเวอร์จนเกินไป  ไม่เหนียวเนอะ เป็นเมคอัพเบสไปในตัว ถ้าอยู่บ้านก็ทาบางๆแล้วทาแป้งฝุ่นทับเลยจบทำให้ชีวิตง่ายขึ้น   พอหมดก็คือหมด  ไม่ต้องปาดหลอดคว้านหาข้างหลอดเพราะว่าเป็นน้ำนี้ละถึงรู้ว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ  อยากแนะนำและบอกต่อ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ  สามารถซื้อหาตามร้าน drugstore ทั่วไป

  biore uv perfect milk 
[เครดิตรูป :: เว็บ Biore ]
สำหรับ  biore uv perfect milk  มีหลายสูตรให้เลือก เราใช้มาครบแทบทุกสีแล้วละค่ะ และก็ยังคงใช้ต่อไป และที่สำคัญของตัวนี้ทาหน้าแล้วและยังทาที่ตัวได้ด้วยนะเอ่อ  
            สำหรับคะแนนครีมกันแดดตัวนี้เราให้ เต็ม 5 คะแนนเพราะใช้กันมาอย่างยาวนานมากจะเรียกว่าเป็นครีมกันแดดในดวงใจเลยก็ว่าได้นะเนี้ย ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สำหรับวันนี้ของลาไปก่อนละจ้า .... ครีมกันแดดตัวต่อไปคือยี่ห้ออะไรนะ

หมายเหตุ :: ผลิตภัณฑ์เป็นที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวไม่ได้รับสปอนเซอร์แต่อย่างใด

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน
ฝน
( 22/09/2560)


ความคิดเห็น