รีวิวไป Acerola Ampoule Sheet Mask

รีวิวไป  Acerola Ampoule Sheet Mask

สวัสดีจ๊ะ สาวๆ ผู้ที่หลงใหลในการมาร์คหน้า ฝนก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบ และวันนี้ก็มาพร้อมกับมาร์คชีท Acerola Ampoule Sheet Mask มาร์คชีทตัวนี้ฝนได้มาจากร้านวัตสัน  ซื้อมันแผ่นมาร์คตุนเอาไว้ทุกเดือนแต่ก็ค่อยๆเอาออกมาใช้  มาร์คชีทตัวนี้มีส่วนผสมของ acerola ซึ่งเป็นผลไม้ตะกูลเชอร์รี่ซึ่งแน่นอนต้องมีวิตามินซีเป็นหลัก  ตัวเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าจะออกมีเจลลี่นิดๆ แต่พอมาอยู่บนใบหน้าก็จะกลายเป็นน้ำเบาๆ บางอยู่บนหน้าเรา มีกลิ่นหอมไม่รุนแรง ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ ชอบตรงนี้ละ เพราะ มาร์คชีทบางยี่ห้อจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เป็นหลักซึ่งถ้าใช้ไปนานๆ ผิวหน้าจะบางลง เราไปดูแพ็คเก็จกันดีกว่านะคะ


นี้จ้า หน้าตาแพ็คเก็จห่อของมาร์คชีทที่ว่า  รู้สึกว่าจะเป็นส่วนผสมที่มาจากเกาหลี น้ำหนักโดยร่วมก็ประมาณ 25 g


สาวๆที่เป็นสาวกแผ่นมาร์คอยู่แล้วจะรู้ว่าด้านหลังก็จะบอกวิธีใช้ไว้อย่างชัดเจน มาร์คทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยนำแผ่นมาร์คออก  แต่ฝนชอบมาร์คก่อนหน้าบางทีก็หลับไปพร้อมแผ่นมาร์คเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะจ๊ะ


กำลังจะนอนก็เอาแผ่นมาร์คเย็นๆแปะหน้าให้มันชื่นใจ พร้อมจะนอนแล้วจ้า  ที่เห็นเงาๆช่วงหน้าอกและคอ นั้นคือน้ำเอสเซ้นส์ที่อยู่ในซองทำการบีบแล้วนำมาทาที่คอ ประมาณว่างก เราต้องใช้ให้คุมค่าเท่ากับเงินที่เราเสียไป


สรุป ::
- ตื่นมาผิวหน้าดูอิ่มน้ำ
- ไม่เหนียวเนอะช่วงตอนมาร์ค 
- พอแผ่นมาร์คแห้งก็ไม่เกาะผิวหน้าแล้วดูดทำลายผิว
 - ไม่ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นแต่มันทำให้ใส

ใครสนใจแผ่นมาร์ค Acerola Ampoule Sheet Mask ลองไปเลือกหาซื้อกันได้ที่วัตสันนะคะ สำหรับวันนี้ขอบจบแต่เพียงเท่านี้จ้า ไปละบับบาย

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
ฝน (5/09/60)
รีวิวไปมา


ความคิดเห็น