Ablout Me :: “ รีวิวไป-มา ”

Ablout Me :: “ รีวิวไป-รีวิวมา


สวัสดีค่ะ ชื่อ ฝน เป็นเจ้าของบล็อก  รีวิวไปมา

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆ ที่หลงเข้าบล็อก "  รีวิวไป - มา " เมื่อก่อนเราเขียนบล็อกมั่วไปหมดเหมือนเราค้นหาตัวเองไม่เจอ เลยเพิ่มบล็อกแต่ละอย่าง  แบบที่ตัวเองชอบ คราวนี้เริ่มจับทิศจับทางให้บล็อกตัวเองไม่มั่วเหมือนคราวก่อน เลยอยากนำทุกอย่างที่เคยเขียนไว้มาร่วมอยู่ใน บล็อก รีวิวไปมา บล็อกนี้จะเป็นบล็อกไลฟ์สไตล์ของเราแบบบ้านๆสาวออฟฟิตที่ยังจับทิศจับทางชีวิตของตัวเองยังไม่ถูก  สิ่งของที่นำมารีวิวในบล็อกนี้จะเป็นของที่ซื้อใช้ ซื้อกิน ซื้อเที่ยว เอง เพราะยังไม่มีสปอร์เซอร์ ถ้าท่านใดอยากจะอนุเคราะห์ส่งสินค้าและขนมให้เรารีวิวนั้นเราก็ยินดีนะคะ สามารถติดต่อเราได้ทาง e-mail :: blogpigfon@gmail.com เราเองก็เป็นคนชอบทำอาหาร เขียนสูตรอาหารและ สูตรขนมต่างๆ ทิ้งเอาไว้เยอะแยะ คราวนี้เราจะนำทุกอย่างที่เคยเขียนไว้มารวบรวมมาให้ในบล็อก รีวิวไป-มา นะคะ 

 พร้อมกับเรื่องราวการวิ่งตามงาน ใครเคยวิ่งจะรู้ว่าการวิ่งนั้นยากพอๆกับการสมัครลงงานวิ่งเช่นกัน และ วิ่งตามหา  ชีวิตที่ใช่ ที่ใครๆหลายๆคนค้นหา ซึ่งเราเองก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ชีวิตที่เราอยากได้ ออกไปค้นหาชีวิตและเติมเต็มสิ่งที่หายไปพร้อมกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ
ฝน (17.08.60)
รีวิวไป-รีวิวมา

ความคิดเห็น