Bluetooth Jebees หูฟังสำหรับนักออกกำลังกาย หรือ นักกีฬา



Bluetooth Jebees หูฟังสำหรับนักออกกำลังกาย หรือ นักกีฬา

              สวัสดีเพื่อนๆ ช่วงนี้เทรนสุขภาพก็ยังคงแรงอยู่ และเราก็เป็นหนึ่งในคนที่ออกกำลังและไม่เคยจะหุ่นดีกับคนอื่นสักทีแต่ตอนนี้ใครๆก็หันไปวิ่งมาราธอนกัน เราก็เอาด้วยเช่นกันเพื่อว่าจะได้มิตรภาพดีๆกลับมาบาง  และด้วยความซ้อมวิ่งแทบทุกวัน เลยคิดว่าถ้าเราวิ่งไปด้วยฟังเพลงไปด้วยมันคงจะดี เลยได้ทำการหาข้อมูลเกี่ยวกับหูฟังต่าง โดยที่ เราตั้งโจทย์ไว้ในใจว่า 

โจทย์ในการซื้อหูฟังมี 3 ข้อหลัก ๆ ที่เราใช้ในการซื้อครั้งนี้

1 เสียงต้องดีฟังแล้วลื่นหู

 2 กันน้ำได้ในระดับนึ่ง (เพื่อว่าจะเอาไปว่ายน้ำอะไรแบบนี้)

3 ราคาไม่แรง (ข้อนี้สำคัญสำหรับเรามาก เพราะ รายรับเราไม่เยอะ)



            จากโจทย์ที่เราตั้งเอาไว้ เราก็ทำการหาข้อมูลต่างๆ ตามยี่ห้อที่มีขายหูฟังแบบ Bluetooth ในแต่ละยี่ห้อก็สามารถตอบโจทย์ที่เราตั้งไว้ได้อยู่หลายยี่แต่ไม่มียี่ห้อไหนที่ตอบโจทย์ข้อ 3 เราได้เลย และ พอตอบโจทย์ข้อ 2 เราได้ราคาก็เกินเอื้อมมือจริงๆ เราจึงเปลี่ยนในสิ่งที่การในข้อ 2 ลงเล็กน้อย คือ ขอแค่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่จำเป็นต้องเอาไปว่ายน้ำก็ได้ เราจึงไปเจออยู่ 1 ยี่ห้อ ซึ่งเราเห็นยี่ห้อนี้ประโคมโฆษณาเยอะมาก และ พยายามตีตลาดนักออกกำลัง หรือ นักกีฬา  จากนั้นก็เริ่มดูรีวิวต่าง ๆ  จากนั้นก็หาสาขาที่มีจำหน่าย แล้วพุ่งตรงไปที่สาขานั้น ยี่ห้อนั้นก็คือ Jabees Bsport  จ้า


[ เครดิตรูป :: จาก page Jabees Bsport ค่ะ

ราคาอยู่  1,490.- เป็นราคาที่เราพอที่จะรับได้ จะรออะไรละ Test เสียง และ เสียตังค์ทันทีซิจ๊ะทุกคน 5 5 5 แต่ของเราเป็นสีดำนะคะ 

 
อุปกรณ์ภายในกล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ
1 มีหูฟัง
2 สายชาร์ท
3 ที่เสียบใบหู ( ภาษาอังกฤษเรียกว่าอะไรค่ะบอกด้วย )
4 ที่เสียบหูสำรอง
5 ถุงเก็บอุปกรณ์ พร้อมคู่มือการใช้งาน 



สรุปจากการใช้งานมา 3 เดือน  สำหรับเราคิดว่าเสียงโอเคร ฟังลื่นและสบายหู แต่พอไปถูกตัวส่งสัญญา Bluetooth  อาจมีสะดุดบางเล็กน้อย สมเหตุสมผลกับราคา สมเหตุสมผลกับราคา ใช้ง่าย สะดวก  ไม่ต้องค่อยระวังสายยาวๆในระหว่างวิ่ง  กะทัดรัด  มีอุปกรณ์สำรองให้เผื่อตัวใช้งานของเราหาย  แต่ถ้าอุปกรณ์หายหมดตรงนี้ละงานงอก  เพราะว่าที่ช๊อปไม่มีอุปกรณ์สำรองจำหน่าย  เราถาม Sale ที่ขายมาหมดแล้ว  กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี  แต่การที่เราจะต้องเป็น Bluetooth อาจจะเปลืองทรัพยากรในเครื่องบาง  สรุปโดยร่วมสำหรับเรา ถือว่าไม่ขี้เหล่  คะแนนเต็ม 10 ให้ 8 คะแนนจ้า
          เพื่อนคนไหนกำลังมองหาหูฟังละก็ ลองตั้งโจทย์แล้วหาข้อมูลดูเผื่อว่าจะได้ยี่ห้อที่ถูกใจ ในราคาที่จับต้องได้ ไว้เจอกันรีวิวกันครั้งหน้าจะจ๊ะ จะเป็นสินค้าตัวใด ชนิดใด หรือ จะเป็นสูตรอาหารที่ทำก็เป็นได้  บายจ้า

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน 
ฝน ( 25/08/60) 



ความคิดเห็น