ครีมซองที่7/11 :: Jenny Sweet Yogurt night serum

ครีมซอง @ 7/11 :: Jenny Sweet  Yogurt night serum
เจนนี่ สวีท โยเกิร์ต ไนท์ เซรั่ม

            สวัสดีค่ะ มีครีมซองตัวหนึ่งที่เราอยากให้ทุกคนได้ลอง ซึ่งครีมซองตัวนี้เราคิดว่าใช้แค่ครั้งคราว มันเป็นเหตุบังเอิญที่เราไปต่างจังหวัดแล้วไม่ได้เอาครีมมาด้วย จึงได้แวะเวียนเข้าไปใน 7/11 และดูบนชั้นขายว่ามีครีมตัวไหนหน้าสนใจ สะดุลกลับครีมซองตัวนี้ ::Yogurt night serum  คิดว่าลองใช้ดูละกันไม่เสียหายอะไร อย่างน้อยกว่าปลอดภัยกว่าครีมกระปุกที่ใส่สารอันตรายพวกนั้น  ราคาก็อยู่ที่ซองละ 29  ไปต่างจังหวัด 1 คืน ถ้าใช้ไม่ดีค่อยทิ้งละกัน  ...

เจนนี่ สวีท โยเกิร์ต ไนท์ เซรั่ม

นี้คือโฉมหน้าตาของครีมซองที่เราว่าหน้าตาหน้าใช้เหมือนกันนะ หน้าซองเขียนไว้ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีสารสกัดจากโยเกิร์ตอุดมด้วยวิตามิน และ AHA ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  ให้ใช้ต่อเนื่องประจำทุกวัน  เป็นครีมทาก่อนนอน จากที่เราได้ทดลองใช้ครีมซองมา 2 ซอง เราจึงนำมาเขียนเป็นรีวิวบล็อกนี้  เนื้อสัมผัสที่ได้สัมผัสก็ไม่เหนียวหนืดอย่างที่คิด  ออกจะเหลวค่อนข้างเกือบจะเป็นน้ำไป   พอได้ทาไปที่ผิวทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที ก็ซึมลงผิว แต่ยังมีเนื้อครีมบางๆอยู่ที่ชั้นผิวไม่ถึงกับเหนียวเนอะ ผิวหน้าเราค่อยๆกระจ่ายใสขึ้นตามที่หลังซองเครมไว้ ซึ่งเราก็พอใจในระดับหนึ่ง เพราะว่าเราไม่เคยถูกกับครีมซองใน 7/11 เลย ใช้ที่ไรไม่เหมาะกับผิวหน้าเราเลย พอมาเจอซองนี้มันโอเคเราจึงกล้าที่จะมาเขียนรีวิว   ....  สำหรับครีมซองเราของจบไว้เพียงเท่านี้ไว้เจอกันรีวิวครั้งหน้า จะเป็นงานวิ่ง  งานกิน งานผิว และ ของเล่น  เดี๋ยวรู้กันนะคะ  บาย ๆ 

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน
ฝน ( 23/08/60) 




ความคิดเห็น